ด้าย สถาบัน การเงิน เทรดดิ้ง


กระทู้: สถาบันการศึกษาของการซื้อขายทางการเงิน วันที่เข้าร่วมตุลาคม 2013 โพสต์ 1 ฉันต้องการที่จะเพิ่ม Feeback ของฉันใน AcademyFT ฉันลงทะเบียนเรียนในการจัดการ groupon และได้ลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมผู้ค้าที่ดีที่สุด ฉันได้พบแน่นอนที่จะให้ข้อมูลมากตัวบ่งชี้ที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมกับ sizer การค้าได้รับประโยชน์อย่างมาก บางจุดที่ต้องจำไว้คือว่าเมื่อคุณลงทะเบียนเรียนที่พวกเขาทำให้อายุการใช้งานของการสนับสนุนเช่นความสามารถในการลงทะเบียนเรียนอีกครั้งในสนามที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การทำ avialable ฉัน Hame ส่วนตัวผมได้ผ่านหลักสูตร UTP 2-3 ครั้งเพราะการมีปฏิสัมพันธ์สดและคำถามใหม่ที่ได้รับการเสนอโดยคนอื่น ๆ Am ฉันบทความสำเร็จรูป อย่างไม่ แต่จากที่ผม 18 เดือนที่ผ่านมาผมได้รับความรู้และประสบการณ์ การสนับสนุนที่มีให้โดย AcademyFT เมื่อฉันได้ติดต่อพวกเขาได้รับการชั้นแรกเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการติดตั้งปัญหาตัวบ่งชี้ เช่นเดียวกับสิ่งที่มากที่สุดในชีวิตของคุณไม่ปกติได้รับสิ่งที่ฟรีและผมก็รู้สึกว่าเงินสำหรับการเรียนการสอนก็คุ้มค่าสม โดยรวมผมพอใจมากกับบริการและในวันนี้และอายุที่ บริษัท ส่วนใหญ่ในขณะนี้ขึ้นอยู่กับการให้บริการที่ดีเพื่อดำเนินการต่อ ฉันจะ reccommend พวกเขาให้เพื่อนคำตอบที่ซื่อสัตย์ของฉันคือฉันจะใช่เพราะจากประสบการณ์ของตัวเอง อย่างไรก็ตามแต่ละของตัวเอง เช่นเดียวกับเว็บไซต์เช่นที่ปรึกษาการเดินทางเมื่อฉันได้รับการบริการที่ดีตอนนี้ผมโพสต์ความคิดเห็นของฉันและเช่นเดียวกันเมื่อฉันได้รับการบริการที่ไม่ดีที่ฉันทำเช่นเดียวกัน คนที่พวกเขาสามารถได้ตามปกติอ่านข้อเสนอแนะโดยรวมทั่วไปและหาก บริษัท ได้รับคะแนนที่ดีโดยรวมปกติคุณจะรู้ว่าพวกเขามีดีที่จะไปกับ ติดตามการทำงานที่ดี มาร์ค Drury แก้ไขครั้งล่าสุดโดย joedr116; 2014/10/04 ที่ 08:37 เหตุผล: พิมพ์ผิด กระทู้: สถาบันการศึกษาของการซื้อขายทางการเงิน สถาบันการศึกษาของการซื้อขายทางการเงิน ฉันใหม่สวยนี้และในขณะนี้มีหัวของฉันในหนังสือ เพียงแค่สนใจที่จะรู้ว่าใครได้เคยได้ยินหรือได้มีการติดต่อกับ บริษัท ใด ๆ ดังกล่าวข้างต้น เหตุผลที่ผมขอให้เรื่องนี้เป็นเพราะพวกเขาจะนำเสนอหลักสูตรการวางรากฐานที่จะซื้อขายในราคาที่ล้มลงของ GBP 19.95 ซึ่งปกติค่าใช้จ่าย 395 ปอนด์ ผมคิดว่าเหตุผลนี้คือเพื่อให้คุณลิ้มลองรสแล้วได้รับคุณสนใจในหลักสูตรที่ดีที่สุดซึ่งค่าใช้จ่ายเงินมากขึ้น ฉันคิดของการขึ้นข้อเสนอนี้ แต่สงสัยว่าถ้าใครได้มีการซื้อขายใด ๆ หรือรับในหลักสูตรนี้และถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วสิ่งที่เป็นมุมมองของคุณในนั้นมันคุ้มค่า ฯลฯ หลังจากทั้งหมดมันไม่ได้มีราคาแพงว่า ดังนั้นจึงไม่เกี่ยวกับเงิน แต่ไม่ว่าจะได้หรือไม่ บริษัท นี้เป็นสิ่งที่ดีใด ๆ แต่เดิมเขียนโดย Musharaf ฉันใหม่สวยนี้และในขณะนี้มีหัวของฉันในหนังสือ เพียงแค่สนใจที่จะรู้ว่าใครได้เคยได้ยินหรือได้มีการติดต่อกับ บริษัท ใด ๆ ดังกล่าวข้างต้น เหตุผลที่ผมขอให้เรื่องนี้เป็นเพราะพวกเขาจะนำเสนอหลักสูตรการวางรากฐานที่จะซื้อขายในราคาที่ล้มลงของ GBP 19.95 ซึ่งปกติค่าใช้จ่าย 395 ปอนด์ ผมคิดว่าเหตุผลนี้คือเพื่อให้คุณลิ้มลองรสแล้วได้รับคุณสนใจในหลักสูตรที่ดีที่สุดซึ่งค่าใช้จ่ายเงินมากขึ้น

Comments

Popular posts from this blog

ตู้เอทีเอ็ม ( แคช ) เครื่อง ที่ heathrow

เรื่องอื้อฉาว โฟ สิ่งที่คุณ จำเป็นต้องรู้

Forex 99 อัตราความสำเร็จ