แผนยุทธศาสตร์


แผนยุทธศาสตร์ การให้คำปรึกษาของร่างกรมศึกษาและฝึกอบรม 2015-2019 แผนยุทธศาสตร์ กระทรวงการศึกษาและการฝึกอบรม (DET) แผนยุทธศาสตร์ได้รับการทบทวนและปรับปรุงเพื่อให้แน่ใจว่ามันสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในปัจจุบันของเราในการส่งมอบผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการตรวจสอบคือการแสวงหาข้อมูลจากลูกค้าของเราพนักงานคู่ค้าและผู้มีส่วนได้เสีย เราขอเชิญชวนเข้าของคุณที่จะช่วยให้รูปร่างและปรับปรุงทิศทางเชิงกลยุทธ์ของเรา โปรดพิจารณาร่างแผนยุทธศาสตร์สำหรับ 2015-2019 3.1M และให้ความคิดเห็นของคุณผ่านทางอีเมล์โดยศุกร์ 12 มิถุนายน, 2015 ที่จะ GSPmailboxdete. qld. gov. au ข้อความอธิบดีของ แผนยุทธศาสตร์ 2014-2018 กำหนดทิศทางสำหรับแผนกในการส่งมอบการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูงและโอกาสในการ skilling ควีนสแลนด์ทั้งหมดไปถึงศักยภาพของพวกเขาเต็มรูปแบบและมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการเดินทางเรียนรู้ตลอดชีวิต แผนกลยุทธ์การสื่อสารที่สำคัญของเราลำดับความสำคัญของผลและมาตรการของความสำเร็จ มันแสดงวิธีการที่แผนกของเราจะช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ของรัฐบาลสำหรับชุมชน กลยุทธ์ในการสนับสนุนความคิดริเริ่มนโยบายที่สำคัญของเราในปัจจุบันคู่ค้าแข็งฟิวเจอร์สที่เป็นของแข็ง ครูที่ดี = ผลที่ดี รับประกันผลดี เริ่มต้นชีวิตใหม่และทักษะที่ดี โอกาสที่แท้จริง . มีการระบุไว้ในแผน จะส่งมอบในกลยุทธ์เหล่านี้พนักงาน DET จะยังคงสร้างความร่วมมือที่ดีกับลูกค้าและคู่ค้าของเราที่จะเตรียมความพร้อมควีนสแลนด์ที่มีความรู้ทักษะและความเชื่อมั่นที่จะเข้าร่วมอย่างมีประสิทธิภาพในชุมชนและเศรษฐกิจ ฉันหวังว่าจะทำงานร่วมกับคุณในขณะที่เรายังคงส่งมอบปีแรกที่ดีที่สุด, โรงเรียนการศึกษาการฝึกอบรมและผลทักษะควีนสแลนด์ ดรจิม Watterston อธิบดี 2014-2018 แผนยุทธศาสตร์ แผนยุทธศาสตร์ แผนยุทธศาสตร์เป็นเอกสารการทำงานของเรามีไว้สำหรับการใช้งานโดยเราแต่ละคนในการปรับตัวเลือกการทำงานของเราในชีวิตประจำวันในการตัดสินใจที่จะจัดลำดับความสำคัญและที่ดีที่สุดนำไปสู่​​ภารกิจศูนย์ฝึกอบรมของเปตา มันถูกสร้างขึ้นโดยใช้การป้อนงานหลักและจะยังคงเป็นเอกสารที่มีศักยภาพและเป็นประโยชน์เพียงผ่านการประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่องในการทำงานของเราศูนย์ นี่เป็นคำแนะนำบางอย่างสำหรับวิธีการที่เป็นประโยชน์เฉพาะของการใช้แผนยุทธศาสตร์คือ มีส่วนร่วมในการสนทนากับเพื่อนร่วมงานของคุณเกี่ยวกับแผนโดยเฉพาะอย่างยิ่งภารกิจของเราวิสัยทัศน์และค่านิยม จะเปิดให้เรียนรู้และสอนคนอื่นเกี่ยวกับทุกแง่มุมของธุรกิจของเราแล้วถามตัวเองว่าอะไรในโลกนี้ไม่ได้จะทำอย่างไรกับภารกิจของเราหรือไม่ ถ้ามันจะช่วยให้ใช้เป็นแผนยุทธศาสตร์ที่ได้รับอนุญาตเพื่อนำมาออกความคิดที่รุนแรงเหล่านั้นที่คุณได้รับการจัดเก็บในด้านหลังของหัวของคุณแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในตำบลของคุณ แผนไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกอิสระที่จะก้าวออกมาจากกล่อง ในขณะที่การสนทนาจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องนี้รับประกันว่าคนอื่น ๆ จะยอมรับความคิดของคุณ แต่ก็ไม่เป็นไร แต่ละฝ่ายจะได้รับการมุ่งเน้นไปที่ความคิดริเริ่มที่สำคัญไม่กี่ เข้าไปมีส่วนร่วมในความพยายามที่กองพลและใช้แผนกลยุทธ์ที่จะคัดท้ายการอภิปรายของทีม ใช้แผนยุทธศาสตร์การสร้างเครือข่ายและความร่วมมือกับคนอื่น ๆ ไปสู่​​เป้าหมายร่วมกันและวัตถุประสงค์ ด้วยการสื่อสารที่ดีจะมาร่วมกันมากขึ้นความไว้วางใจ ขอขอบคุณสำหรับบทบาทของคุณในการช่วยให้การตั้งค่าและบรรลุทิศทางกลยุทธ์สำหรับอนาคตของศูนย์ฝึกอบรมของเรา - คณะกรรมการบริหารของคุณ ภารกิจของเรา การสนับสนุนภารกิจของหน่วยยามฝั่งที่มีผู้สำเร็จการศึกษาที่ตอบสนองทุกความเป็นผู้นำทางวิชาการและสมรรถนะและทั่วโลก Deployable แผนยุทธศาสตร์ การให้คำปรึกษาของร่างกรมศึกษาและฝึกอบรม 2015-2019 แผนยุทธศาสตร์ กระทรวงการศึกษาและการฝึกอบรม (DET) แผนยุทธศาสตร์ได้รับการทบทวนและปรับปรุงเพื่อให้แน่ใจว่ามันสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในปัจจุบันของเราในการส่งมอบผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการตรวจสอบคือการแสวงหาข้อมูลจากลูกค้าของเราพนักงานคู่ค้าและผู้มีส่วนได้เสีย เราขอเชิญชวนเข้าของคุณที่จะช่วยให้รูปร่างและปรับปรุงทิศทางเชิงกลยุทธ์ของเรา โปรดพิจารณาร่างแผนยุทธศาสตร์สำหรับ 2015-2019 3.1M และให้ความคิดเห็นของคุณผ่านทางอีเมล์โดยศุกร์ 12 มิถุนายน, 2015 ที่จะ GSPmailboxdete. qld. gov. au ข้อความอธิบดีของ แผนยุทธศาสตร์ 2014-2018 กำหนดทิศทางสำหรับแผนกในการส่งมอบการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูงและโอกาสในการ skilling ควีนสแลนด์ทั้งหมดไปถึงศักยภาพของพวกเขาเต็มรูปแบบและมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการเดินทางเรียนรู้ตลอดชีวิต แผนกลยุทธ์การสื่อสารที่สำคัญของเราลำดับความสำคัญของผลและมาตรการของความสำเร็จ มันแสดงวิธีการที่แผนกของเราจะช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ของรัฐบาลสำหรับชุมชน กลยุทธ์ในการสนับสนุนความคิดริเริ่มนโยบายที่สำคัญของเราในปัจจุบันคู่ค้าแข็งฟิวเจอร์สที่เป็นของแข็ง ครูที่ดี = ผลที่ดี รับประกันผลดี เริ่มต้นชีวิตใหม่และทักษะที่ดี โอกาสที่แท้จริง . มีการระบุไว้ในแผน จะส่งมอบในกลยุทธ์เหล่านี้พนักงาน DET จะยังคงสร้างความร่วมมือที่ดีกับลูกค้าและคู่ค้าของเราที่จะเตรียมความพร้อมควีนสแลนด์ที่มีความรู้ทักษะและความเชื่อมั่นที่จะเข้าร่วมอย่างมีประสิทธิภาพในชุมชนและเศรษฐกิจ ฉันหวังว่าจะทำงานร่วมกับคุณในขณะที่เรายังคงส่งมอบปีแรกที่ดีที่สุด, โรงเรียนการศึกษาการฝึกอบรมและผลทักษะควีนสแลนด์ ดรจิม Watterston อธิบดี 2014-2018 แผนยุทธศาสตร์

Comments

Popular posts from this blog

ตู้เอทีเอ็ม ( แคช ) เครื่อง ที่ heathrow

เรื่องอื้อฉาว โฟ สิ่งที่คุณ จำเป็นต้องรู้

Forex 99 อัตราความสำเร็จ