เป็น ตัวเลือก หัวโบราณ กลยุทธ์การซื้อขาย อะไร


ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายอนุรักษ์นิยมคืออะไร? เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการอภิปรายเกี่ยวกับฟอรั่มเกี่ยวกับการอนุรักษ์นิยม OPDiscussion Vis-A-พิพาทตัวเลือกเชิงรุกกลยุทธ์การซื้อขาย นี่คือสิ่งที่เป็นผู้ประกอบการที่เราเผชิญทุกวันดังนั้นฉันคิดว่าทำไมไม่ร่วมกันฉันคิดว่าฉันกับผู้อ่านในวงกว้าง แม้ว่าจะมีกลยุทธ์ที่ชัดเจนในเชิงรุกและเชิงรุกน้อยมีบางสิ่งที่หนึ่งต้องเก็บไว้ในใจที่มี 1) ตลาดโดยรวมสภาพแวดล้อมนี้เป็นพลังที่ซ่อนอยู่ แต่ที่เห็นได้ชัด สิ่งที่คุณอาจจะคิดว่าเป็นกลยุทธ์อนุรักษ์นิยมที่ต้องใช้การปรับน้อยหรือไม่มีเลยอาจจะเป็นของขวัญจากนายตลาดในขณะที่เขาตัดสินใจที่จะอยู่ในความสงบในช่วงเวลานั้น 2) กลยุทธ์ระดับความรู้ที่ใครรู้ภายในออกรู้วิธีที่จะปรับในกรณีใด ๆ และสามารถทำได้แม้ในขณะที่การนอนหลับจะพบว่ากลยุทธ์ดังกล่าวที่จะอนุรักษ์ ฉันอาจจะพบว่าการซื้อขายทิศทางที่จะอนุรักษ์อาจได้รับการพิสูจน์ความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิค หรือฉันอาจพบเงินสดค้ำประกันทำให้เป็นอนุรักษ์นิยมมากขึ้นในขณะที่ฉันอาจจะเป็นนักลงทุนพื้นฐาน ผมอาจจะหาโอกาสพิเศษอนุรักษ์นิยมเพราะผม arbitrager ฯลฯ การลงทุนในปี 2009 สำหรับผมที่ได้รับการอนุรักษ์นิยมเมื่อมีจำนวนมากของหุ้นที่ถูกขายเกือบ $ 0.30 สำหรับอัตราผลตอบแทนจากเงินดอลลาร์และทุก div กว่า 10-12% บางคนถึงกับขายด้านล่าง NTAV เมื่อฉันร่วมกันกับสมาชิก OPN เช่น สังกะสี. ขณะที่คนอื่นกลัวที่จะสัมผัสหุ้นมีข้อเสนอที่ชัดเจนที่คุณอาจสูญเสียอะไร หนึ่งในนั้นคือการค้าการควบรวมกิจการ ASH / HPC ในปี 2008 ซึ่งเรามีการซื้อขายร่วมกับสมาชิก OPN; สิ่งที่คุณจะได้รับเป็นเงินสดสำหรับความเสี่ยงที่เกือบจะไม่มี 3) ระดับทุนนี้เป็นหนึ่งในพารามิเตอร์เราลืมเมื่อเราเพิ่มขึ้นสูงกว่าระดับที่เรามีแนวโน้มที่จะประสาท สำหรับหนึ่ง example - อาจพบว่าการซื้อขายแร้งเพียงกลยุทธ์เชิงรุกเมื่อทุน 10k เขา / เธอจะเป็นประสาทกับการย้ายของทุกพื้นฐาน ในขณะที่คนคนเดียวกันอาจให้เวลาน้อยมากสำหรับการค้าในการทำงานเมื่อไม่ได้กังวลใจและมีการตระหนักถึง # 1 และ # 2 และความเสี่ยงที่จะได้รับการดูแลอย่างถูกต้องหรือลดลง เปลือยวางขายควรจะเป็นเกมที่มีความเสี่ยง แต่คาดเดาสิ่งที่ Warren Buffet (โลกรู้เขาสำหรับหุ้น แต่ผมคิดว่าฮิมส์ที่จะเป็นสมาร์ทอย่างเท่าเทียมกันในการซื้อขายตัวเลือก) ได้รับการทำเมื่อเกลือสูงขึ้น 4) ประสบการณ์ผมไม่ได้รวมถึงความเสี่ยง / รางวัลเพราะ thats อัตนัยเช่นกัน เมื่อ # 1, # 2 และ # 3 จะทำด้วยประสบการณ์ที่เรามีแนวโน้มที่จะเริ่มต้นการเดินทางการลงทุนของเราเอง ไม่มีป้ายราคาสำหรับประสบการณ์การเป็น มือใหม่เคยรู้ว่าสิ่งที่เป็นตลาดหมี (และหลายไม่ทราบแม้วันนี้ 2008 ที่ไม่ได้จริงๆหมีคลาสสิก) เป็นมือใหม่เคยรู้วิธีฝ่ามือเริ่มเหงื่อเริ่มต้นขาสั่นและคืนจะกลายเป็นฝันร้ายเมื่อผลงานจะเริ่มแตกและ หน้าจอฟันฟางในทะเลสีแดง มีความลับไม่มีในการประสบความสำเร็จในการซื้อขาย มันไมล์พิเศษที่เราเดินเพื่อการค้าทุกระดับพิเศษที่เราเพิ่มความสำเร็จทางธุรกิจ ไม่มีใครจะสามารถทำกำไรได้ตลอดเวลา กลยุทธ์จะไม่มีอนุรักษ์นิยมตลอดเวลา และไม่มีที่เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญในตลาด ตลาดสามารถอ่อนน้อมถ่อมตนทุกคนทุกที่ทุกเวลา ผู้ประกอบการจะคล้ายนักว่ายน้ำ นักว่ายน้ำไม่เกินน้ำ แต่นักว่ายน้ำที่มีประสบการณ์รู้ว่าไกลไปซึ่งน้ำเพื่อว่ายน้ำเข้าไปเมื่อใดและวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือการซ้อมรบหยุด เกี่ยวกับระเบียบวินัยมีความยืดหยุ่นและความอดทน ความสำเร็จในตลาดอย่างแท้จริงการเดินทางและเราทุกคนพัฒนารูปแบบการค้าของเราเองในช่วงเวลาที่กำหนดอนุรักษ์นิยมคืออะไรสำหรับเราและอะไรไม่ได้ สำรวจการเดินทางของการซื้อขายของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

ตู้เอทีเอ็ม ( แคช ) เครื่อง ที่ heathrow

เรื่องอื้อฉาว โฟ สิ่งที่คุณ จำเป็นต้องรู้

Forex 99 อัตราความสำเร็จ